Mô tả công việc
a) Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của chủ tịch công ty; b) Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công Ty; c) Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công Ty; d) Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công Ty; đ) Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty (trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của chủ tịch công ty; e) Ký hợp đồng nhân danh Công Ty (trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của chủ tịch công ty); g) Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công Ty; h) Trình báo cáo tài chính hằng năm lên chủ tịch công ty; Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản trị kinh doanh. Có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
Quyền lợi
- Mức lương: Lương gộp cơ bản hằng tháng 10 triệu đồng. Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định. Cơ hội nhận thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu suất công việc tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công Ty. Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp cùng với các doanh nhân đối tác nước ngoài.