Mô tả công việc
Thực hiện công tác điều hành, quản lý, giám sát, chịu trách nhiệm thực hiện chỉ thị, quyết định của công ty đối với chi nhánh;
Hoạch định chiến lược kinh doanh và phương án đầu tư của chi nhánh, chịu trách nhiệm về hoạt động của chi nhánh đối với công ty về sử dụng, quản lý, bảo đảm và phát triển vốn, tài sản của công ty phân bổ cho chi nhánh;
Quản lý toàn bộ những thông tin phát sinh liên quan đến tình hình vốn, tình hình tài chính, tình hình xuất nhập hàng hóa, tình hình thu chi;
Định hướng, đảm bảo được nguồn lực của chi nhánh sử dụng đúng với mục đích của doanh nghiệp đề ra một cách tối ưu và hiệu quả nhất có thể;
Xây dựng chiến lược, thực hiện triển khai, các kế hoạch kinh doanh, chính sách của cấp trên một cách nhanh chóng và hiệu quả;
Đề xuất, thử nghiệm, phát triển mở rộng các dự án mới đồng thời đảm bảo hiệu quả kinh doanh của đơn vị tăng trưởng;
Quản lý và khai thác mạng lưới khách hàng của khu vực, tìm hiểu nhu cầu mới của khách hàng, triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng;
Nghiên cứu các chiến lược tiếp thị, bán hàng và khuyến mãi nhằm phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh, củng cố thương hiệu của công ty;
Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, xây dựng chính sách đối nội, đối ngoại với đối tác;
Đàm phán và ký kết hợp đồng thuộc phạm vi quyền hạn và được ủy quyền;
Xây dựng kế hoạch ngân sách, nguồn lực triển khai kế hoạch hoạt động hằng năm và kiểm soát chi phí;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận và xử lý lỗ trong kinh doanh;
Giám sát nội bộ, tuyển dụng, quản lý và đào tạo nguồn nhân lực của chi nhánh;
Cố vấn, đánh giá tình hình hoạt động của chi nhánh để đưa ra đề xuất hoạt động cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ứng viên phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực quản lý kinh doanh và điều hành công ty
Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành cùng với khả năng hoạch định, phân tích chiến lược
Khả năng tư duy chiến lược, có khả năng phân tích và đưa ra quyết định để đạt được mục tiêu kinh doanh
Khả năng đánh giá và phân tích cơ hội kinh doanh trong thị trường, am hiểu về tình hình kinh tế xã hội
Khả năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề
Có tầm nhìn và kỹ năng xấy dựng chiến lược kinh doanh
Khả năng quản lý thời gian hiệu quả và tổ chức công việc để đảm bảo hoạt động của và chi nhánh diễn ra suôn sẻ
- Mức lương: trên 170,000,000 VND/tháng
- Thời gian làm việc: từ ngày 01 tháng 04 năm 2025 đến ngày 31 tháng 03 năm 2029
- Địa điểm làm việc (liệt kê cụ thể các địa điểm (nếu có)):
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DAIICHI JITSUGYO VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - Phòng 1107, tầng 11, Tòa nhà Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thông thạo ngôn ngữ Anh và Nhật: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, cả nói và viết, để làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế và giao tiếp với khách hàng Nhật Bản.
Kỹ năng tổ chức và quản lý vượt trội: Có khả năng quản lý khối lượng công việc lớn, đặc biệt trong việc điều phối hoạt động kinh doanh, thực hiện kế hoạch bán hàng và lập báo cáo cho chi nhánh.
Khả năng lãnh đạo: Quản lý đội nhóm hiệu quả và khả năng lãnh đạo đội ngũ một cách chuyên nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác, phát triển năng lực của nhân viên, và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHTN và trả các khoản phụ cấp và lương tháng 13 theo quy định