Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng tại văn phòng.
Tiến hành các khảo sát, phản hồi, đánh giá từ khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm, ghi nhận phản hồi của khách hàng để đề xuất các kế hoạch cải thiện sản phẩm của công ty mẹ.
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung cần thiết một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Phân tích dữ liệu, nghiên cứu hành vi, thói quen, nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vật dụng trang trí nhà cửa.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh khi gặp khách hàng khó tính.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ cấp trên và gửi báo cáo kết quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Quản lý và Kinh doanh quốc tế; Quản trị kinh doanh mạng lưới quốc tế; Quản lý và Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc nước ngoài tại vị trí như Chuyên gia dịch vụ khách hàng; Chuyên viên chăm sóc khách hàng; Quản lý khách hàng cấp cao; Trưởng phòng quản lý khách hàng chiến lược.
- Yêu cầu khác: Ứng viên phải có nghiệp vụ về dịch vụ khách hàng. Nắm bắt tổng quát thị trường ngành vật dụng trang trí nhà cửa. Có khả năng thu thập, phân tích hành vi, nhu cầu của khách hàng. Am hiểu về các sản phẩm của công ty mẹ để đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Kỹ năng giao tiếp khéo léo, nắm bắt vấn đề, tâm lý khách hàng và xử lý tình huống nhanh nhạy. Thành thạo các ứng dụng văn phòng, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng như CRM, MS Office, Salesforce. Duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát để có thể giao tiếp nội bộ và trao đổi với khách hàng, đối tác của công ty mẹ.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác