Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng
• Xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách khách hàng, chính sách giá
• Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, duy trì cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ
• Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của phòng để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
• Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
• Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo
• Quản lý, đào tạo các thành viên trong phòng để thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
• Giao tiếp với khách hàng và báo cáo công việc cho Hội đồng thành viên bằng Tiếng Anh hoặc tiếng Bengali.
Yêu cầu công việc
• Về Bằng cấp: Tốt nhất là có bằng đại học trở lên trong các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành có liên quan khác.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên, đảm nhiệm các vị trí như cấp bậc trưởng phòng.
• Thành thạo tiếng Anh và ít nhất một ngôn ngữ khu vực khác (tiếng Bengali).
• Sử dụng thành thạo nghiệp vụ văn phòng, các phần mềm mạng xã hội liên quan đến công việc.
• Khả năng xây dựng và thực hiện các chiến lược dài hạn cho tổ chức.
• Có kiến thức về kinh doanh, thị trường
• Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
• Nhiệt huyết trong công việc, làm việc theo mục tiêu, hướng đến kết quả
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động
- Chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty.