Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng cũ cho khách sạn.
• Cập nhật, theo dõi hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản trị.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được phân bổ.
• Luôn cập nhật thông tin và tìm hiểu thị trường, biết được thị hiếu của khách hàng để đóng góp nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn.
• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin để khách hàng tiếp cận dễ dàng: Tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thành toán …
• Giao tiếp với khách hàng và báo cáo công việc cho Hội đồng thành viên bằng Tiếng Anh hoặc tiếng Bengali.
• Phối hợp với bộ phận marketing và quản lý để xây dựng các chiến lược bán hàng, chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí phát triển thị trường, marketing, hoặc bán hàng trong ngành nhà hàng, khách sạn,...
• Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, làm việc độc lập
• Thành thạo tiếng Anh và ít nhất một ngôn ngữ khu vực khác (tiếng Bengali).
• Sử dụng thành thạo nghiệp vụ văn phòng, các phần mềm mạng xã hội liên quan đến công việc.
• Khả năng xây dựng và thực hiện các chiến lược dài hạn cho tổ chức.
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động
- Chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty.