Mô tả công việc
• Giám sát các hoạt động thường xuyên, bao gồm lễ tân, dọn phòng, quản lý nhân viên, đảm bảo sự hài lòng của khách và bảo trì cơ sở vật chất.
• Đào tạo nhân viên, bao gồm nhân viên lễ tân, nhân viên dọn phòng, đội ngũ thực phẩm & đồ uống, nhân viên bảo trì và nhân viên hành chính.
• Giải quyết khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng và thực hiện thay đổi để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Giao tiếp với khách hàng và báo cáo công việc cho Hội đồng thành viên bằng Tiếng Anh hoặc tiếng Bengali.
• Lên kế hoạch và thực hiện các cải tiến cơ bản cho khách sạn, chẳng hạn như cải tạo, nâng cấp hoặc mở rộng.
• Quản lý hàng tồn kho để đạt được mục tiêu tài chính và chỉ đạo nhân viên khách sạn khi cần thiết.
• Tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng bằng cách đáp ứng mong đợi của khách hàng và vượt xa mong đợi đó.
Yêu cầu công việc
• Về bằng cấp: Có bằng đại học trở lên theo các chuyên ngành liên quan đến:
+ Quản trị Khách sạn
+ Quản trị Kinh doanh
+ Quản lý Du lịch
+ Kinh tế hoặc các ngành tương tự
• Hơn 5 năm kinh nghiệm làm quản lý khách sạn, quản lý điều hành khách sạn hoặc vai trò tương tự. Kinh nghiệm phải bao gồm nhiều khía cạnh của hoạt động khách sạn như:
+ Quản lý vận hành
+ Quản lý dịch vụ khách hàng
+ Quản lý tài chính và ngân sách
+ Quản lý marketing và phát triển thương hiệu
+ Quản lý nhân sự và đào tạo đội ngũ
+ Phát triển chiến lược kinh doanh
• Có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp.
• Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, chẳng hạn như khiếu nại của khách hàng hoặc xung đột giữa nhân viên.
• Có con mắt tinh tường để theo dõi mọi khía cạnh hoạt động của khách sạn, từ dịch vụ dọn phòng đến dịch vụ ăn uống.
• Thành thạo tiếng Anh và ít nhất một ngôn ngữ khu vực khác (tiếng Bengali).
• Khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả ca đêm, cuối tuần và ngày lễ.
• Khả năng truyền đạt, xây dựng các chính sách làm việc cho nhân viên.
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động
- Chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty