Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tích cực lâu dài giữa công ty và khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tin tưởng và tối ưu hóa giá trị từ các khách hàng.
+ Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ y tế, sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ.
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng Nhật Bản về các dịch vụ y tế mà công ty cung cấp.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, sản phẩm mà khách hàng đã sử dụng, bao gồm các khiếu nại, yêu cầu bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật.
+ Chủ động liên hệ, kết nối với khách hàng mới và thâm niên nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đồng thời thông báo những thông tin sản phẩm mới mà khách hàng có thể quan tâm nhằm tăng khả năng gắn bó trung thành với thương hiệu công ty.
+ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt đến khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng thâm niên và tạo dựng mối quan hệ tốt khách hàng mới
+ Theo dõi, phân tích và báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng và các vấn đề phát sinh.
+ Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo các thông tin liên quan đến dịch vụ và yêu cầu của khách hàng được ghi chép chính xác và đầy đủ
+ Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm..
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Tuân thủ đầy đủ các quy định về bảo mật thông tin khách hàng và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.
+ Báo cáo kết quả công việc định kỳ về các chỉ tiêu như sự hài lòng của khách hàng, doanh thu từ khách hàng hiện tại, các vấn đề đã giải quyết, và các cơ hội tăng trưởng
+Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quan hệ khách hàng của doanh nghiệp chuyên về Tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên quan đến y tế
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát thông thạo Tiếng Anh và tiếng Nhật xuất sắc; hoạt ngôn, có kỹ năng giao tiếp khéo léo, tư vấn thuyết phục phục vụ cho công tác xây dựng duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng và kết nối đối tác quan trọng Nhật Bản và quốc tế.
+ Am hiểu sâu rộng về văn hóa xã hội, văn hóa dịch vụ khách hàng, phong cách giao tiếp, xu hướng chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản; thấu hiểu, nắm bắt tâm lý, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Nhật Bản
+ Am hiểu xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp Nhật Bản, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quan hệ khách hàng của doanh nghiệp chuyên về Tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ liên quan đến y tế.
+ Kỹ năng giao tiếp khéo léo, khả năng tạo dựng, kết nối mở rộng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp, kết nối lâu dài với các đối tác Nhật Bản và quốc tế;
+ Có mạng lưới khách hàng chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Hiểu biết các sản phẩm dịch vụ đặc thù và quy trình chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, Có kiến thức về các quy định bảo mật thông tin khách hàng và các chuẩn mực về bảo vệ sức khỏe.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp nghiên cứu, phân tích nhu cầu tâm lý khách hàng, hành vi tiêu dùng;
+ Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và xác định đúng nhu cầu của khách hàng nhằm tư vấn và thuyết phục thành công khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm công ty.
+ Am hiểu sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ cũng như thị trường mục tiêu để tiếp cận và kết nối khách hàng một cách tốt nhất.
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc, ứng biến đưa ra giải pháp kịp thời.
+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả; Sẵn sàng giúp đỡ và chăm sóc khách hàng tận tâm, mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm phối hợp với các bên nhằm đảm bảo quá trình triển khai công việc được thuận lợi và suôn sẻ.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty