Mô tả công việc
Tư vấn bán hàng trên các mạng xã hội như facebook, sàn thương mại điện tử, website, hotline,...
Theo dõi và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi bán sản phẩm/dịch vụ, đồng thời thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
Xử lý các tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp, giữ vững hình ảnh và uy tín của công ty.
Gọi điện hoặc gửi khảo sát để lấy ý kiến khách hàng, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm làm việc tại vị trí Chuyên viên chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
Yêu cầu khác (nếu có): Ứng viên phải có khả năng nắm bắt tổng quát thị trường trong nước và quốc tế, Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện và biết cách lắng nghe, Linh hoạt, khéo léo và nhanh nhẹn khi xử lý vấn đề, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để giao tiếp và tư vấn cho khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Mức lương: 30.000.000VNĐ