Mô tả công việc
Đề ra các chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu của công ty.
Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.
Thiết lập, kiểm soát và tối ưu hóa ngân sách Marketing, đảm bảo các hoạt động quảng
cáo đạt hiệu quả nhất.
Lên kế hoạch mở rộng thêm các kênh quảng cáo sản phẩm.
Quản lý, đào tạo, phân công việc cho nhân viên phòng Marketing.
Báo cáo kết quả hoạt động cho Ban giám đốc hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Báo chí.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động phải có năng lực quản lý, có tư duy nhanh nhạy, khả năng phân tích tổng hợp tốt, am hiểu thị trường bất động sản trong nước và quốc tế để có chiến lược marketing phù hợp. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để phục vụ cho việc trao đổi với đối tác khách hàng nước ngoài, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương: 30.000.000 VNĐ/ tháng