Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
- Đại diện pháp luật của công ty quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, thiết lập bộ máy quản lý cấp cao và bộ máy nhân sự cho từng phòng ban trong công ty;
- Phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên;
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý tài chính của công ty đảm bảo công ty sử dụng tài chính hiệu quả và tuân thủ luật pháp;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
- Xây dựng chiến lược marketing, tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng;
- Tuyển dụng, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển đội ngũ nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý như Tổng giám đốc, Giám đốc hoặc Phó Giám đốc ở các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ nghiên cứu thị trường, hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát;
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, có khả năng tư duy chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt;
Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.