Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Giám sát và điều phối các hoạt động hành chính của công ty
- Thiết lập và đảm bảo thực thi các chính sách và quy trình hành chính phù hợp với định hướng phát triển của công ty
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận hành chính để đảm bảo công việc vận hành hiệu quả
- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến Ban Giám đốc như tổ chức các cuộc họp, và sự kiện quan trọng
- Giám sát ngân sách hành chính, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tiết kiệm
- Đảm bảo các hoạt động hành chính tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy chế công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp với bằng cấp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại các Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc hành chính tại các doanh nghiệp nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có):
- Chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh tốt (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng lãnh đạo & quản lý nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề (Đặc biệt những vấn đề phát sinh)
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng lên kế hoạch và đảm bảo thời gian hoàn thành
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định