Mô tả công việc
• Hỗ trợ Ban lãnh đạo công ty thiết kế sứ mệnh, giá trị và mục tiêu chiến lược chung của công ty.
• Lãnh đạo, hướng dẫn, chỉ đạo và đánh giá công việc của các nhân viên khác và quản lý cấp cao, đảm bảo một môi trường làm việc lành mạnh.
• Hỗ trợ tối đa hóa hiệu suất hoạt động của công ty và đạt được các mục tiêu tài chính của công ty.
• Hỗ trợ quản lý tài chính của công ty, xác định các cách để tăng doanh thu và giảm chi phí, phân tích báo cáo tài chính và lập ngân sách hoạt động.
• Duy trì nhận thức về đối thủ cạnh tranh, cơ hội mở rộng, khách hàng, thị trường cũng như các tiêu chuẩn và phát triển ngành mới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Bằng cấp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Quản trị Du lịch tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Phó Tổng giám đốc hoặc vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt
• Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; tổ chức và lãnh đạo tốt
• Kỹ năng quản lý, ra quyết định và giải quyết vấn đề xuất sắc.
• Tự tin và định hướng mục tiêu
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.