Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các quyết định của Giám đốc;
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty;
Tham gia vào quá trình lập kế hoạch chiến lược cho công ty, xác định các mục tiêu dài hạn và ngắn hạn, phát triển và theo dõi tiến độ triển khai chiến lược;
Giám sát các hoạt động tài chính của công ty, bao gồm quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí và theo dõi doanh thu;
Duy trì, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác kinh doanh, tham gia vào các cuộc họp, đàm phán và ký kết hợp đồng;
Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc về tình hình hoạt động của công ty;
Đại diện cho công ty trong các sự kiện, hội nghị, hoặc cuộc họp với các cơ quan, tổ chức bên ngoài khi cần thiết;
Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực hỗ trợ dịch vụ tài chính, tư vấn đầu tư.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát;
• Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả;
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc;
• Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hàng năm và các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty
Được hưởng chế độ Bảo hiểm, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước