Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược quảng cáo, kinh doanh định kỳ và dài hạn; thiết lập mạng lưới quảng cáo kinh doanh và nghiên cứu thị trường và chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của Công ty.
• Thu thập, tổng hợp, nghiên cứu và đánh giá thông tin thị trường, thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh; từ đó, đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Xây dựng, phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng của Công ty.
• Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và doanh số kinh doanh của Công ty cho Chủ tịch Hội đồng thành viên.
• Phối hợp xây dựng các quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp và các tài liệu khác khi cần để trau dồi trình độ chuyên môn cho nhân sự Việt Nam tại công ty.
• Đại diện Công ty làm việc với (các) bên thứ ba về các vấn đề phát sinh liên quan đến Các Vấn Đề Phụ Trách theo chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
˗ Yêu cầu về trình độ:
Có bằng Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh được đào tạo tại nước ngoài
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều hành hoạt động kinh doanh trong ngành bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông và các hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin tại các doanh nghiệp nước ngoài (Ai Cập, Ấn Độ và Nam Phi); quen với tác phong làm việc với các đối tác đến từ các quốc gia này.˗ Yêu cầu khác:
• Giao tiếp và sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh và tiếng Ả Rập lưu loát để phụ trách tư vấn, phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài đến từ châu Phi (Ai Cập, Nam Phi, Ấn Độ);
• Có sự am hiểu chuyên sâu về các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại thị trường Ai Cập, Ấn Độ và Nam Phi;
• Có năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
• Có năng lực điều hành doanh nghiệp.
Quyền lợi
Lương, thưởng theo năng lực.