Mô tả công việc
Thiết lập và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh định kỳ, ngắn hạn và dài hạn.
Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số của phòng kinh doanh.
Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình thị trường trong lĩnh vực vận tải.
Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.
Phân tích doanh số theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu.
Định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp, kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn.
Gặp gỡ đối tác, khách hàng trong và ngoài nước, kí kết hợp đồng.
Đào tạo năng lực cho đội ngũ kinh doanh.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cho Ban quản trị của công ty mẹ ở Singapore.
Thực hiện các nhiệm vụ khác trong quy định điều lệ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại các vị trí: Giám đốc kinh doanh, Giám đốc quốc gia, Phó phòng kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh tại công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải. - Yêu cầu khác (nếu có): Có năng lực đối nội, đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh ở lĩnh vực vận tải. Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt. Nhạy bén, có khả năng hoạch định các chiến lược kinh doanh hiệu quả cho công ty. Bên cạnh đó, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế và gửi báo cáo hiệu quả kinh doanh cho Ban quản trị của công ty mẹ ở Singapore.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.