Mô tả công việc
Người lao động sẽ thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm như sau:
+ Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý và định hướng cho toàn bộ các hoạt động trong khối khách sạn trên các du thuyền của Công ty đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa tất cả các bộ phận;
+ Quản trị cung ứng chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty nói chung và dịch vụ khách sạn nói riêng;
+ Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh; Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh do Ban Giám đốc đề ra;
+ Quản trị tốt tài sản của khách sạn;
+ Xây dựng, Tổ chức, Đào tạo và Quản lý nhân sự trong khối khách sạn;
+ Phát triển Danh mục sản phẩm/ dịch vụ cung cấp của Công ty;
+ Xây dựng, thực hiện các Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn (SOPs); Quy trình/ Hướng dẫn khác của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến du lịch, quản trị nhà hàng, khách sạn.
+ Phải thông thạo ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Anh) đặc biệt trong lĩnh vực lữ hành, quản lý khách sạn để trao đổi với các đối tác, khách hàng của Công Ty.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Trên 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí quản lý trong các khách sạn (đặc biệt là các khách sạn trên du thuyền) ở nước ngoài và/ hoặc các công ty tại Việt Nam mà chủ yếu phục vụ du khách nước ngoài hoạt động trong cùng lĩnh vực để đáp ứng được nhu cầu của Công Ty.
+ Có sự am hiểu về quy trình quản lý, vận hành khối khách sạn, các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm/ dịch vụ theo thị hiếu, nhu cầu của khách du lịch nước ngoài.
Quyền lợi
Lương, thưởng, chế độ làm việc và các phúc lợi theo quy định của luật lao động.