Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng gồm thiết lập kế hoạch chi tiết cho việc vận chuyển các sản phẩm thời trang từ điểm xuất phát đến điểm đến bao gồm xác định tuyến đường, lựa chọn các đối tác vận chuyển phù hợp,...
+ Thu thập và phân tích các dữ liệu liên quan đến việc vận chuyển, lưu trữ và quản lý các sản phẩm thời trang may mặc, ... để đề xuẩt lên cấp trên các phương pháp quản lý và xây dựng chuỗi cung ứng nhằm giúp công ty tối ưu hóa hiệu suất vận hành.
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác vận chuyển và nhà cung cấp khác nhau ở trong và ngoài nước bao gồm việc đàm phán hợp đồng, theo dõi chất lượng dịch vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
+ Hợp tác với các nước lân cận (Thái Lan, Malaysia, Singapore, Myanmar, Campuchia và Lào) để xác định các ưu tiên chính, am hiểu người tiêu dùng và phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.
+ Phát triển, đổi mới sản phẩm phù hợp với nhận thức mới của người tiêu dùng địa phương.
+ Nghiên cứu về chuyển đổi chuỗi cung ứng, để cho phép thiết kế các hệ thống sản xuất phù hợp với quy hoạch tổng thể của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo 1 năm chuyên ngành về thời trang
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế vị trí quản lý cung ứng và phát triển sản phẩm
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Có nhiều mối quan hệ với các đối tác vận chuyển và nhà cung cấp khác nhau ở trong nước và quốc tế; có nhiều phương pháp quản lý và xây dựng chuỗi cung ứng ở trong và ngoài nước.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ngôn ngữ Anh
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty