Mô tả công việc
Khả năng lãnh đạo đội ngũ tư vấn, tạo động lực cho nhân viên, và thúc đẩy các sáng kiến chiến lược.
Xây dựng và thực hiện chiến lược tư vấn cho khách hàng, giúp họ giải quyết các vấn đề quản lý, tối ưu hóa quy trình, cải thiện hiệu suất hoạt động và tạo ra giá trị dài hạn.
Giám sát các dự án và hoạt động tư vấn, đảm bảo rằng các sản phẩm dịch vụ đáp ứng yêu cầu mong đợi của khách hàng.
Tạo ra chiến lược tư vấn và các phương án giải quyết vấn đề cho các doanh nghiệp, tổ chức.
Tìm kiếm các cơ hội mới, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Giám sát ngân sách của các dự án, đảm bảo rằng các nguồn lực được sử dụng hiệu quả và đạt được mục tiêu tài chính của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác chiến lược, cơ quan quản lý, và các bên liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn các ngành liên quan. Trong đó, phải có ít nhất 5 – 7 năm ở vị trí quản lý cấp cao hoặc lãnh đạo dự án tư vấn quan trọng.
- Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Anh để có thể hỗ trợ gặp đối tác khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
Giám sát hiệu quả và theo dõi tiến độ;
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
Khả năng làm việc với các giám đốc điều hành cấp cao;
Tạo dựng uy tín cá nhân của công ty;
Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực;
Quản lý các dự án phức tạp;
Quyền lợi
– Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
– Được làm việc trong môi trường dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc