Mô tả công việc
Hướng dẫn và giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận Hành chính Kinh doanh trong các công việc sau: Xử lý tất cả hồ sơ của người mua; Theo dõi và liên hệ với người mua để thu hồi công nợ; Giải quyết các yêu cầu của người mua liên quan đến chuyển nhượng, hồ sơ vay vốn, cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu,....;
Chuẩn bị hồ sơ, đề xuất phê duyệt khi cần thiết; Đóng sổ và lập báo cáo cuối tháng; Thực hiện tất cả công việc nhập liệu vào hệ thống;
Phối hợp với các bộ phận khác vì mục tiêu chung của công ty;
Các công việc khác được giao bởi Ban Quản lý theo thời gian.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: Phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Tài chính. Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, Phó giám đốc Khối Hành chính Kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, vị trí này yêu cầu người am hiểu sâu rộng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, có kỹ năng quản lý tốt, có khả năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp triển khai và kiểm soát tốt công việc và am hiểu văn hóa công ty. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo Tiếng Anh để trao đổi đàm phán với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc chỉ 5 ngày/tuần (từ Thứ hai – Thứ sáu).
- Chế độ tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Xe công ty đưa đón .
- Phụ cấp, cấp máy tính làm việc.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.