Mô tả công việc
• Nghiên cứu thị trường giáo dục mầm non, phân tích nhu cầu và xu hướng của phụ huynh và các trường học.
• Phát triển chiến lược tiếp cận các đối tượng mục tiêu như các trường học, các tổ chức giáo dục, và các gia đình có con nhỏ.
• Xây dựng, đề xuất các chương trình, hoạt động để gia tăng doanh thu và thị phần cho công ty.
• Tổ chức các buổi hội thảo, khóa học hoặc sự kiện để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ giáo dục của công ty đến với khách hàng.
• Theo dõi và báo cáo thường xuyên cho cấp quản lý về tiến độ phát triển kinh doanh, kết quả bán hàng và hiệu quả các chiến lược đã thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, giáo dục mầm non, sư phạm hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm nhân viên phát triển kinh doanh tại các đơn vị ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phát triển kinh doanh, marketing và bán hàng;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc trong các đơn vị có liên quan đến giáo dục mầm non;
• Có hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ giáo dục
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật