Mô tả công việc
Tài chính, kế toán, thuế
+ Phụ trách quản lý và chỉ đạo các hoạt động liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán,
thuế của Công ty;
+ Phụ trách hoạch định chiến lược tài chính, lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính của
Công ty;
Về hành chính nhân sự
+ Quản lý, điều hành, tham mưu, đề xuất cho Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến
hành chính và nhân sự của Công ty;
+ Quản lý và điều hành các hoạt động của Bộ phận hành chính.
Trách nhiệm chung
+ Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và công ty mẹ Itochu Corporation
trong tất cả các công vệc có liên quan đến bổ nhiệm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Luật từ các trường của Nhật Bản hoặc các trường hàng đầu trên thế giới.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc / điều hành / quản lý một bộ phận / công ty trong lĩnh vực hành chính nhân sự, tài chính kế toán thuộc Itochu Corporation;
Có kiến thức chuyên môn, hiểu biết sâu rộng về bộ máy điều hành, cơ cấu tổ chức, tập quán thương mại của Itochu Corporation.
Quyền lợi
+ Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
+ Phát triển nghề nghiệp khi làm việc trong một trong những công ty thương mại tổng hợp lớn nhất tại Nhật Bản
+ Lương, thưởng phù hợp với vị trí làm việc và cạnh tranh
+ BHXH, BHYT và BH khác theo qui định hiện hành