Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
+ Xây dựng chiến lược thương hiệu, thương mại, chiến lược thị trường; Phối hợp xây dựng chiến lược sản phẩm, phát triển thương mại, truyền thông phục vụ cho hoạt động kinh doanh
+ Tư vấn bộ phận kinh doanh trong việc phát triển khách hàng trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm,
+ Đẩy mạnh phát triển sản phẩm đến thị trường Thái Lan
+ Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của ban Giám đốc gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh.
+ Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo về nghiệp vụ nghề 2 năm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
+ Kĩ năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Thái thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết đề vận dụng vào giao tiếp và đàm phán kinh doanh
+ Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống bán hàng.
+ Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc
+ Có kiến thức chặt chẽ và hiểu biết sâu rộng về chiến lược kinh doanh và xu hướng thị trường lĩnh vực bán buôn thực phẩm
+ Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược trung và dài hạn.
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty