Mô tả công việc
Nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh. Kiểm tra và ghi chép thông tin đơn hàng vào hệ thống quản lý. Sàng lọc và chọn sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng. Xác nhận phương thức thanh toán và địa chỉ nhận hàng. Cập nhật thông tin về thời gian lấy và giao hàng. Thu và xuất hóa đơn cho khách hàng khi cần. Giám sát quá trình sản xuất hoặc nhập kho để đảm bảo đủ số lượng. Theo dõi vận đơn, bao gồm vị trí đơn hàng, thời gian dự kiến giao hàng, và tình trạng giao hàng. Quản lý thủ tục nhập hàng, thu hồi hàng hoàn và đơn hàng không được giao. Đóng gói hàng hóa đúng theo yêu cầu về số lượng và chất lượng.Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm Nhân viên xúc tiến đơn hàng tại một công ty có uy tín tại nước ngoài
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Tăng lương, thưởng và thăng chức hàng năm.
-Được đóng BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty