Mô tả công việc
A. Phân tích nhu cầu khách hàng toàn cầu phối hợp với các công ty con trong tập đoàn
• Phối hợp với các công ty con trong tập đoàn (YOC) để xác định nhu cầu của khách hàng.
• Phân tích nhu cầu khách hàng, xây dựng chiến lược đề xuất sản phẩm và kế hoạch phát triển sản phẩm dây khóa kéo
• Thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển sản phẩm phù hợp với chiến lược bán hàng cùng các công ty con trong tập đoàn.
B. Lập kế hoạch chiến lược sản phẩm trong ngành công nghiệp túi xách
• Phân tích những điểm yếu của YKK, đặc biệt trong thị trường túi xách, và xây dựng chiến lược để giành được các quyền kinh doanh mới trong lĩnh vực này.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với văn phòng mua hàng tại Trung Quốc/Hồng Kông/Việt Nam để nắm bắt xu hướng thị trường.
• Thực hiện đề xuất sản phẩm phối hợp với YOC/GMG.
C. Lập kế hoạch chiến lược phát triển
• Lập kế hoạch chiến lược phát triển sản phẩm sử dụng công nghệ nội bộ của YKK.
• Lập kế hoạch chiến lược phát triển sản phẩm sử dụng công nghệ của nhà thầu phụ.
• Thúc đẩy phát triển sản phẩm phối hợp với bộ phận R&D tại từng YOC.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cấp 3 hoặc trung cấp chuyên nghiệp chuyên ngành marketing trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoặc tập đoàn đa quốc gia. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc và kiến thức chuyên sâu về sản phẩm dây khóa kéo.
- Yêu cầu khác (nếu có): thông thạo 02 ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Tăng lương, du lịch hàng năm.
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu theo lợi nhuận kinh doanh hàng năm từ 2 - 5 tháng lương, thưởng tháng lương 13.
- Đóng bảo hiểm trên 100% mức lương cơ bản.
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trực tiếp với quản lý người Nhật.
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận.