Mô tả công việc
Phát triển chiến lược Marketing: Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing đa kênh (Online & Offline) các dòng sản phẩm thiết bị công nghiệp của công ty tại thị trường Việt Nam, đồng thời giám sát và điều chỉnh chiến lược phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo , định hướng , dẫn dắt , phân chia nhiệm vụ đội ngũ Marketing để đạt được các mục tiêu về tăng sự hiểu biết của Khách hàng về sản phẩm thiết bị công nghiệp của Công ty và tăng độ nhận diện thương hiệu.
Báo cáo và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc, đề xuất các chiến lược cải tiến;
Các công việc khác theo phạm vi, quyền hạn và trách nhiệm được Giám đốc giao phó
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật, Khoa học nguyên liệu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp.
- Yêu cầu khác (nếu có): Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Trung trong công việc.
Quyền lợi
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ.
- Thưởng KPI, Lễ, Tết.
- Du lịch, nghỉ mát mỗi năm.