Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Tuyển dụng lao động;
Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp.
- Yêu cầu khác (nếu có): Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Trung trong công việc.
Quyền lợi
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ.
- Thưởng KPI, Lễ, Tết.
- Du lịch, nghỉ mát mỗi năm.