Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm thiết lập các chiến lược, quy trình để cải thiện chất lượng dịch
vụ, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
+ Làm việc với các bên liên quan để đưa ra các mục tiêu tài chính và kiểm soát chi
phí.
+ Cùng với Trưởng nhóm Khách hàng xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm
và báo cáo đối thoại hàng tháng cho tất cả bộ phận quản lý khách hàng.
+ Làm việc độc lập và hợp tác với các đối tác phù hợp của Ogilvy, phát triển, hoàn
thiện và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh.
+ Quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng của chúng tôi; xử lý các bản
tóm tắt, dự án và yêu cầu của các khách hàng quan trọng, bao gồm cả việc hoàn
thiện các bản tóm tắt, dự án và yêu cầu.
+ Công tác quản lý khách hàng hàng ngày điển hình và các yêu cầu của khách
hàng, bao gồm: thuyết trình, soạn tài liệu, quản trị hoạt động của khách hàng,
v.v.
+ Tư vấn cho Khách hàng trong việc phát triển các chiến lược truyền thông và giải
pháp sáng tạo.
+ Xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh mới, đồng thời phân phối các hoạt
động kinh doanh mới giúp tăng cường và/hoặc mở rộng các dịch vụ của Ogilvy.
+ Hiểu mô hình kinh doanh của khách hàng và những thách thức kinh doanh.
+ Quản lý năng lực nhóm và phân công nhiệm vụ cho từng ban, bộ phận, nhân
viên cấp dưới thuộc lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại, Tiếp thị, Truyền
thông, Quảng cáo, Phương tiện truyền thông.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc chăm
sóc khách hàng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chuyên dụng.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng lãnh đạo, khả năng tuyền cảm hứng, xây dựng đội nhóm làm việc hiệu
quả, khả năng tư vấn cho khách hàng, có thể lập kế hoạch kinh doanh tổng thể và tư
vấn chiến lược tiếp thị. Có kỹ năng quản lý, kỹ năng lập kế hoạch, tầm nhìn chiến
lược tốt, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc. Kỹ năng phân tích nhu cầu khách hàng, tình
hình thị trường. Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và làm
việc một cách có khoa học. Khả năng làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm
cao. Kỹ năng giao tiếp tốt. Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
+ Được tham gia BH đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) + Các khoản phụ cấp và được cung cấp thiết bị phục vụ cho công việc + Các chương trình đào tạo về kĩ năng và kiến thức chuyên môn. + Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building và nghỉ dưỡng. + Thưởng KPIs dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty