Mô tả công việc
• Xác định khách hàng, thị trường tiềm năng
• Chịu trách nhiệm Doanh số toàn cửa hàng
• Lên kế hoạch đẩy mạnh, phát triển hoạt động kinh doanh của các cửa hàng phù hợp với văn hóa và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.
• Tạo lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
• Giám sát, phân tích sự phát triển của thị trường trong và ngoài nước về ngành hàng thời trang mà công ty kinh doanh.
• Dự đoán tình hình, thị hiếu thị trường và đề ra các dự án, mục tiêu phát triển kinh doanh phù hợp
• Báo cáo và phản hồi cho ban lãnh đạo về kết quả cũng như điểm thiếu sót của các dự án phát triển kinh doanh của công ty so với các đối thủ trong nước và khu vực
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu từ 04 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quản lý cửa hàng thời trang của các thương hiệu nỗi tiếng
- Các yêu cầu khác:
• Có nhiều kinh nghiệm làm việc/ phối hợp với các đối tác nước ngoài lớn trong khu vực và thế giới.
• Có khả năng xây dựng mạng lưới và các mối quan hệ với các đối tác nước ngoài để cập nhật thông tin kịp thời.
• Có kỹ năng điều hành kinh doanh, phối hợp tốt với các cấp dưới để hoàn thành chỉ tiêu, chiến lược đề ra.
• Có kinh nghiệm, am hiểu sâu về thị trường – thị hiếu khách hàng trong khu vực và thế giới.
• Có kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thương lượng, thông minh và nhạy bén xử lý các vấn đề về các phát sinh trong quá trình thực hiện công việc với các bên liên quan.
• Có kinh nghiệm quản lý từ 100 nhân viên trở lên
Quyền lợi
Mức lương: 70.000.000 đồng / tháng (bảy mươi triệu đồng / Tháng)