Mô tả công việc
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng Hàn Quốc làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.
- Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của phòng khám.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục với Công ty bảo hiểm và theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả
- Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán, phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thông dịch cho khách hàng, đặc biết là khách hàng Hàn Quốc, khi đến khám chữa bệnh.
- Tham gia thường trực theo lịch phân công và thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học tại nước ngoài (ưu tiên tại Hàn Quốc)
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Người lao động đã làm việc ít nhất từ 03 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng tại nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo tiếng Hàn và Anh (Ưu tiên người bản xứ - Hàn Quốc)
Quyền lợi
Mức lương: 44.000.000đồng/ tháng
Thời gian làm việc: 20/05/2025 đến 19/05/2027.