Mô tả công việc
• Quản lý, giám sát tiến độ công việc của bộ phận chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng phục vụ, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
• Xây dựng và triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty cung cấp.
• Xây dựng quy trình và giải pháp xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng cũng như các vấn đề phát sinh.
• Báo cáo định kỳ kết quả công việc của bộ phận chăm sóc khách hàng cho cấp trên, đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Xây dựng kế hoạch đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc để đạt được hiệu quả công việc tối ưu.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành về Quản Trị Kinh Doanh; Kinh Tế; Tài chính; Quản Lý Sinh Thái và Môi Trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận các vị trí như Trưởng phòng chăm sóc khách hàng; Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng; Chuyên viên chăm sóc khách hàng; Chuyên viên dịch vụ khách hàng; Chuyên viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về dịch vụ tài chính, hoạt động mua bán nợ.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác