Mô tả công việc
• Điều hành điều phối, quản lý mọi hoạt động của Văn phòng đại diện (VPĐD);
• Thực hiện các hoạt động ngoại giao theo sự phân công của công ty mẹ;
• Thay mặt Ban Giám Đốc Công ty mẹ giải quyết, xử lý các công việc tại Việt Nam;
• Xây dựng phương án, kế hoạch, chiến lược kinh doanh;
• Duy trì, tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cho công ty; Phát triển thị phần kinh doanh, tìm kiếm và thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của công ty mẹ tại Việt Nam;
• Chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn, tạo mối quan hệ sâu sắc với các đại lý;
• Đào tạo và hỗ trợ nhân viên tại VPĐD;
• Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc công ty mẹ về hoạt động và hiệu quả của VPĐD.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Thông thạo tiếng Nhật Bản (trình độ N1) và tiếng Anh;
• Tốt nghiệp cử nhân trở lên tại Nhật Bản chuyên ngành về Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm
• Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 3 năm.
• Có thâm niên làm việc tối thiểu 5 năm tại các công ty, tập đoàn trong lĩnh vực linh kiện công nghiệp, cơ khí tại các công ty Nhật Bản.
Quyền lợi
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Bảo hiểm BHXH-BHYT-BHTN theo luật
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe,
- Du lịch công ty hàng năm