Mô tả công việc
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn... tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Trong quá trình phục vụ khách, phân công - điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng – kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh... khi kết thúc ca làm việc.
• Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu.
• Xử lý công việc phát sinh khi không có quản lý:
• Đưa ra hướng giải quyết với các yêu cầu của thực khách để nhân viên biết cách nên đáp ứng như thế nào.
• Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ - đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng
• Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới.
• Phổ biến các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên mới nắm rõ.
• Kiểm tra công việc của nhân viên mới, để hỗ trợ - điều chỉnh.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Hỗ trợ, thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin và năng động
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
• Khả năng phát triển năng lực điều hành bếp tại bộ phận.
• Thông thạo tiếng Anh + Tiếng Ấn
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi từ công ty