Mô tả công việc
- Xây dựng và giám sát các chính sách, quy trình đăng ký thẻ thành viên cho khách hàng
- Đảm bảo việc kiểm tra thông tin khách hàng tuân thủ quy định pháp luật và các tiêu chí nội bộ
- Đánh giá và phê duyệt các đơn đăng ký, đặc biệt chú trọng vào khách hàng VIP và khách hàng quốc tế.
- Đảm bảo thẻ thành viên được cá nhân hóa, tích hợp các tiện ích như điểm thưởng, quyền lợi ưu tiên.
- Đảm bảo quản lý cấp thẻ thành viên tuân thủ quy định pháp lý liên quan đến khách hàng nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị khách sạn và du lịch.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí Quản lý khách hàng hoặc Quản lý chương trình thành viên cho các thương hiệu cao cấp. .
+ Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng và đánh giá hiệu quả chương trình thành viên
- Có kiến thức về quy định pháp lý liên quan đến khách hàng nước ngoài và bảo mật thông tin.
- Ngoại ngữ nghe nói, đọc hiểu được văn bản tiếng Anh.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn