Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu và/hoặc Chủ tịch Công ty.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty.
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong Công ty, trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty.
• Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty.
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty.
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty.
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
• Tuyển dụng lao động.
• Các quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 15 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng vận hành – Phòng kinh doanh quốc tế tại các công ty nước ngoài hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài như ARATA CORPORATION địa chỉ tại 6-3-2, Toyo, Koto-ku, Tokyo, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực bán buôn mỹ phẩm và nhu yếu phẩm hàng ngày.
• Có năng lực điều hành, lãnh đạo, có khả năng dẫn dắt Công ty theo đúng những định hướng đã đặt ra.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
• Có kỹ năng và tư duy xử lý vấn đề hiệu quả; nhạy bén, năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật về lao động hiện hành.