Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược chuỗi cung ứng toàn cầu, tối ưu hóa chi phí, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo cung cấp hàng hóa liên tục cho các khách hàng.
• Phát triển chiến lược quản lý linh kiện và sản phẩm nhằm tối ưu hóa các chi phí đầu vào, chi phí vận chuyển và thời gian cung ứng cho các sản phẩm như máy chăm sóc tóc, nồi chiên không dầu, máy pha cà phê, máy hút bụi cầm tay, robot hút bụi.
• Xác định các nhà cung cấp và đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế, lựa chọn nguồn cung ứng phù hợp nhằm đảm bảo cung cấp ổn định và đáp ứng được nhu cầu thị trường.
• Quản lý các hoạt động nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa, bao gồm việc thực hiện các thủ tục hải quan, thuế và các quy định pháp lý quốc tế.
• Xây dựng và quản lý hệ thống phân phối bán buôn cho các sản phẩm (máy chăm sóc tóc, nồi chiên không dầu, máy pha cà phê, máy hút bụi cầm tay, robot hút bụi...) từ các nhà cung cấp đến các đối tác bán buôn và nhà phân phối.
• Tìm kiếm và đàm phán với các đối tác phân phối, kênh bán hàng để tối ưu hóa mạng lưới phân phối, đảm bảo sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.
• Xây dựng và giám sát các chiến lược cắt giảm chi phí trên toàn bộ chuỗi cung ứng, từ sản xuất đến phân phối, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận cho công ty và khách hàng.
• Phân tích và báo cáo các rủi ro chuỗi cung ứng và đề xuất các giải pháp dự phòng hoặc thay thế khi cần thiết.
• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên để đảm bảo họ có đủ kiến thức về các quy trình chuỗi cung ứng, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng quản lý các dự án phức tạp
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật hệ thống sản xuất,...
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý chuỗi cung ứng, Cố vấn quản lý cấp cao tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý sản xuất, sản xuất mặt hàng điện tử, xuất nhập khẩu mặt hàng điện tử.
Yêu cầu khác:
• Am hiểu về quy trình quản lý chuỗi cung ứng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.
• Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
• Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi
Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động