Mô tả công việc
• Quản lý và Điều phối bộ phận Chăm sóc Khách hàng
• Lãnh đạo, đào tạo và giám sát đội ngũ. Xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Phát triển chiến lược dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phương án cạnh tranh hiệu quả.
• Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự phối hợp và thông tin liên lạc tốt.
• Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng. Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả dịch vụ khách hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến.
• Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, đảm bảo thông tin khách hàng được lưu trữ chính xác và bảo mật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm các vị trí Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Hàn thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Hàn Quốc
• Có khả năng đánh giá nhu cầu nhân sự và phát triển các giải pháp hiệu quả để đáp ứng những nhu cầu đó.
• Kỹ năng quản lý và điều phối các dự án chuyển đổi chiến lược, bao gồm các thay đổi về cấu trúc tổ chức hoặc văn hóa doanh nghiệp.
• Tư duy chiến lược tốt, có khả năng phát triển tầm nhìn chiến lược và dài hạn cho tổ chức.
• Có kỹ năng công nghệ, hiểu biết về các phần mềm và công nghệ quản lý nhân sự (HRIS, ATS, hệ thống quản lý hiệu suất).
Quyền lợi
- Lương, thưởng theo chế độ và chính sách của Công ty.
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Team building 1 – 2 lần/năm trong nước và nước ngoài