Mô tả công việc
Thu thập và phân tích thông tin về xu hướng thị trường, khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường, đề xuất các chiến lược marketing tổng thể nhằm quảng bá sản phẩm của công ty.
Lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp, kết hợp các bộ phận có liên quan để thực hiện các chiến dịch marketing.
Quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty.
Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc cùng các nhân viên khác để cùng nhau phát triển.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành như quản trị Marketing, quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm chức vụ như Chuyên gia Marketing, Chuyên gia nghiên cứu thị trường tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn chi tiết chính xác cho các hệ thống máy đóng gói tự động, máy truyền băng tải, máy hấp, ủi, máy ép nhựa, máy móc và thiết bị công nghiệp, bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
Yêu cầu khác (nếu có): Người đảm nhận chức vụ cần có kỹ năng làm việc nhóm, có khả năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc hiệu quả. Am hiểu về các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước; có khả năng phân tích thị trường linh hoạt để nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược quảng bá phù hợp. Có kiến thức sâu rộng về các công cụ marketing số và các nền tảng quảng cáo trực tuyến. Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để thuận tiện trao đổi công việc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ