Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh, phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường, phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Tiếng Nhật: N1
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Có khả năng tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng
• Am hiểu, nắm vững chuyên môn tài chính kinh doanh và quản lý tài chính.
• Có khả năng quản lý và thiết lập chiến lược kinh doanh cho Công ty, thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm/dịch vụ.
• Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và đưa ra những cách giải quyết kịp thời, nhanh nhạy.
Quyền lợi
Phép 14 ngày
Được nghỉ lễ tết
Được đóng BHXH theo quy định pháp luật
Team building
Thưởng tháng 13 + thưởng theo lợi nhuận (nếu có)