Mô tả công việc
• Tiếp tục phát triển, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng Nhật Bản, đảm bảo hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ để cung cấp dịch vụ tốt nhất;
• Cung cấp tư vấn dịch vụ cho các khách hàng Nhật Bản, giúp họ tối ưu hóa hoạt động và đạt được mục tiêu kinh doanh, mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam;
• Phối hợp với phòng ban các phòng ban của công ty để tìm kiếm nguồn khách hàng Nhật Bản mới có khả năng hợp tác lâu dài với công ty;
• Phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề mà khách hàng Nhật Bản gặp phải;
• Đào tạo và hỗ trợ phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên trong công ty và khách hàng Nhật Bản, đảm bảo họ có đủ năng lực và kỹ năng để thực hiện công việc hiệu quả;
• Báo cáo lên Ban giám đốc về tình hình kết quả tư vấn dịch vụ khách hàng Nhật Bản hằng tháng/hằng quý/hằng năm...
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng liên quan đến thị trường Nhật Bản tại các công ty và tập đoàn tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700, TOEFL 80), tiếng Nhật;
• Có kỹ năng quản lý đội nhóm;
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức;
• Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
• Luôn cẩn trọng và có trách nhiệm cao trong công việc.
• Chịu học hỏi, sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ người khác.
• Khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc với các đối tác và khách hàng nước ngoài
Quyền lợi
Phụ cấp xăng xe, tiền ăn, điện thoại, thiết bị làm việc.
1 năm du lịch một lần.
Khám sức khỏe định kỳ(1 năm/lần)
Tham giam bảo hiểm xã hội đầy đủ.