Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành, quản trị các hoạt động chung của công ty.
• Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, đánh giá năng lực hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện các dự án của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại vị trí Giám đốc, Phó giám đốc tại các công ty ở nước ngoài trong lĩnh vực hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính, dịch vụ tư vấn du học.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt; Có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai; Có khả năng quản lý, tổ chức, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, người lao động cần có kỹ năng kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự, khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Đặc biệt, phải có mối quan hệ rộng rãi trong ngành. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác người nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn