Mô tả công việc
Thiết lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty, quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của công ty và luật pháp Việt Nam.
Phát triển kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho các nhân viên trong bộ phận kinh doanh để xác định các cơ hội kinh doanh có lợi.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị thay đổi chính sách kinh doanh của công ty.
Đánh giá hoạt động tiếp thị kinh doanh và bán hàng cũng như các hoạt động của nhà cung cấp và chỉ đạo cải tiến khi cần thiết.
Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và nhà phân phối nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài, môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin, thương lượng và biên soạn tài liệu bằng tiếng Trung và tiếng Anh tốt, trôi chảy và tự tin.
Có kỹ năng hoạch định, phân tích kế hoạch kinh doanh; tổ chức và lãnh đạo tốt.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
Có tầm nhìn xa, có khả năng dự báo được các biến động thị trường, nắm rõ thị hiếu và nhu cầu của các đối tác, khách hàng nước ngoài đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.