Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm điều hành và triển khai mọi hoạt động của Văn phòng đại diện;
• Là cầu nối trung gian giữa Công ty mẹ ở nước ngoài và Văn phòng đại diện tại Việt Nam;
• Báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho Công ty mẹ;
• Xây dựng kế hoạch hoạt động và phát triển của Văn phòng đại diện theo tháng/quý/năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu ngắn, trung và dài hạn theo sự chỉ đạo của Công ty mẹ.
• Báo cáo thị hiếu của khách hàng trong khu vực cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể của Công ty mẹ.
• Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để xúc tiến việc triển khai các dự án, kế hoạch bán buôn sản phẩm, cung cấp dịch vụ trên thị trường;
• Hỗ trợ, thay mặt Công ty mẹ trong quá trình làm việc, đàm phán với các đối tác mới tại thị trường Đông Nam Á.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế / Kinh doanh tại các trường đại học ở nước ngoài;
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý (Giám đốc, Phó giám đốc) tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy móc, phụ kiện văn phòng;
• Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng văn phòng đại diện tại các văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
Quyền lợi
Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm rõ tầm nhìn, am hiểu văn hóa làm việc, chiến lược kinh doanh của Công ty mẹ cũng như định hướng phát triển của văn phòng đại diện tại Việt Nam;
• Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn;
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và có khả năng quản lý, chỉ đạo, điều hành sự phát triển của một doanh nghiệp;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo giao tiếp tiếng Trung nhằm có nhiều kiện để hợp tác, làm việc với các bộ phận cấp trên trực tiếp tại Công ty mẹ và các đối tác, khách hàng đến từ Đài Loan;
• Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn;
• Chịu được áp lực cao và sẵn sàng đi công tác ở nước ngoài trong phạm vi công việc để gặp gỡ, đàm phán với các đối tác nước ngoài