Mô tả công việc
▪ Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
▪ Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám Đốc các phương án phát triển thương hiệu và nâng cao hiệu quả marketing.
▪ Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám Đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
▪ Chịu trách nhiệm chính tất cả các hoạt động và chiến lược quảng cáo & Marketing.
▪ Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả được phê duyệt.
▪ Quản lý và xử lý khủng hoảng truyền thông.
▪ Làm việc với Ban Giám Đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường,
▪ Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, hướng dẫn công việc … đảm bảo hoạt động của phòng Marketing theo đúng chứng năng nhiệm vụ
▪ Liên tục triển khai các hoạt động cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng, của Công ty.
▪ Báo cáo kết quả hoạt động và các vấn đề quan trọng khác trong các dự án marketing cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
▪ Có khả năng sản xuất đa dạng nội dung: Kịch bản video, quảng cáo.
▪ Có nhiều ý tưởng sáng tạo nội dung phát triển nhóm dịch vụ,
▪ Có khả năng định hướng và viết bài tốt, huấn luyện và quản lý đội nhóm tốt.
▪ Kỹ năng làm việc nhóm & khả năng lắng nghe tốt.
▪ Kỹ năng quản lý, tổ chức, điều phối sắp xếp công việc,thực hiện cùng lúc nhiều đầu việc.
▪ Kỹ năng làm việc chi tiết, khả năng chuyển đổi từ ý tưởng thành sản phẩm thực tế, giải quyết dứt điểm công việc.
▪ Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
▪ Kỹ năng tổng hợp, đánh giá, theo dõi thực hiện công việc các phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo thực hiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả
▪ Thành thạo tiếng Hàn và Tiếng Anh để làm việc với khách hàng Hàn Quốc;
▪ Xử lý tình huống và làm việc nhóm
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi từ công ty