Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Chuyên gia chăm sóc khách hàng đối ngoại (Hàn, Nhật, Hoa ): phải tiếp nhận, xử lý tất cả những yêu cầu, những thắc mắc của khách hàng nước ngoài liên quan đến tất cả sản phẩm của công ty, đồng thời
• Tham gia xây dựng, quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng nước ngoài có được thông tin cần một cách nhanh chóng, chi tiết và chính xác nhất, bao gồm các thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, hướng dẫn sử dụng,…
• Thu nhận và xử lý khiếu nại hay các vấn đề cần giải quyết của khách hàng nước ngoài, sau đó cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp để tiến hành xử lý.
• Điều phối nhân viên trực thuộc chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ, tết, sinh nhật để thông báo ưu đãi, quà tặng thể hiện sự tri ân và kích thích mua hàng trong và ngoài nước.
• Theo dõi, đồng thời cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm của công ty
• Chịu trách nhiệm quảng bá các chương trình khuyến mãi, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty đến khách hàng mục tiêu.
• Tiến hành khảo sát cảm nhận, mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Qua đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện sản phẩm tốt nhất.
• Lập báo cáo thống kê về khảo sát khách hàng, mức độ thỏa mãn với sản phẩm để trình lên Ban giám đốc, ban quản lý, đồng thời đưa ra đề xuất cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm .
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân 5 năm chuyên ngành đối ngoại, ngôn ngữ học, có kiến thức am hiểu về văn hoá của người Hàn, Nhật, Hoa
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm 5 năm làm việc ở nước ngoài với vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng đối ngoại, quản lý đối ngoại .... Nắm rõ các thông tin liên quan đến sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Hiểu biết về thị trường, khách hàng để có thể xử lý các vấn đề phát sinh và dễ dàng đưa ra giải pháp mới tối ưu hơn.
- Yêu cầu khác ( nếu có):
Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn, Nhật, Hoa ( nghe- nói- đọc – viết ). Ưu tiên biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.
Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, thấu hiểu vấn đề và truyền đạt thông tin hiệu quả.
Có khả năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục tốt.
Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và đưa ra những cách giải quyết kịp thời, nhanh chóng , để đạt được mục tiêu kinh doanh cho công ty.
Chủ động trong việc quản lý tất cả các vấn đề.
Quyền lợi
- Lương: 50 triệu đồng/ tháng
- Thời hạn làm việc: từ ngày 28 tháng 05 năm 2025 đến ngày 27 tháng 05 năm 2027.