Mô tả công việc
Đề xuất xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và triển khai hành động cho ban giám đốc.
Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng. Tạo mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại, các khách hàng chiến lược và tiềm năng.
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh để mở rộng thị trường khách hàng và tăng trưởng doanh thu cho công ty.
Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng về giá cả, điều khoản hợp đồng, phương thức thanh toán và các yêu cầu cụ thể khác.
Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến lược phát triển khách hàng, từ đó đưa ra các báo cáo định kỳ và điều chỉnh chiến lược kịp thời cho ban giám đốc.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách trơn tru, nhịp nhàng.
Thường xuyên báo cáo công việc cho ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ
Đã Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế thị trường, xã hội học, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trên 5 năm làm việc với vị trí Chuyên viên phát triển khách hàng tại các công ty Nhật Bản.
Có khả năng chịu được áp lực công việc, đảm bảo được việc triển khai các chiến lược phát triển của công ty đúng với kế hoạch và có khả năng xử lý tình huống phát sinh, các rủi ro trong việc thực hiện.
Có khả năng nghiên cứu, phân tích thông tin trên cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả, tạo dựng mối quan hệ để duy trì hợp đồng với các khách hàng.
Có khả năng giao tiếp và đàm phán, thương thảo chuyên môn bằng tiếng Nhật để làm việc trực tiếp với khách hàng để thương thảo hợp đồng, thu thập yêu cầu của khách hàng để thực hiện dự án.
Có khả năng đọc hiểu, viết bằng tiếng Nhật thành thạo để định kỳ báo cáo trực tiếp cho ban giám đốc về các chiến lược phát triển khách hàng, điều chỉnh chiến lược phát triển khách hàng theo chỉ đạo của ban giám đốc.
Quyền lợi
- Lương, thưởng theo thỏa thuận, tương xứng với kinh nghiệm làm việc.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật lao động Việt Nam.
- Được đào tạo, du lịch hằng năm.
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.