Mô tả công việc
+ Báo cáo, tham mưu cho cấp lãnh đạo cao nhất Công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động Công ty trong phạm vi đảm nhiệm;
+ Tổ chức thực hiện các quyết định của Công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
+ Đề xuất cơ cấu tổ chức và quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
+ Đề xuất phương án nhân sự và tiền lương trong Công ty;
+ Đề xuất phương án chi trả cổ tức và xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Thực hiện quyền và nghĩa vụ khác theo yêu cầu bởi Điều lệ, Nghị quyết, Quyết định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
+ Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh hoặc quản trị kinh doanh;
+ Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu khác:
+ Tính cách: Trung thực, nhạy bén, quyết đoán;
+ Kiến thức: Am hiểu về sản phẩm Công ty và thị trường liên quan;
+ Kỹ năng: Quản lý và phân tích, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề, thuyết trình và truyền thông;
+ Ngoại ngữ: Lưu loát tiếng Anh chuyên ngành bất động sản.
Quyền lợi
Du lịch hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.