Mô tả công việc
• Điều hành công việc hàng ngày của phòng quản lý chất lượng các sản phẩm xuất nhập khẩu của công ty.
• Lên kế hoạch xây dựng chiến lược quản lý chất lượng sản phẩm, đảm bảo đạt được các mục tiêu chất lượng.
• Tối ưu hóa quy trình làm việc để cải thiện hiệu quả công việc.
• Sử dụng các công cụ quản lý chất lượng tiên tiến để cải thiện năng lực kinh doanh của nhóm.
• Tham gia giải quyết các vấn đề chất lượng lớn và ra quyết định.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về chuyên ngành quản lý chất lượng, quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý chất lượng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý sản xuất, sản xuất mặt hàng điện tử, xuất nhập khẩu mặt hàng điện tử.
Yêu cầu khác:
• Am hiểu về quy trình quản lý chất lượng.
• Khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập.
• Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
• Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
• Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo.
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm