Mô tả công việc
Quản lý các công việc kinh doanh, xuất nhập khẩu và các công việc liên quan đến văn phòng Thành Phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tông thạo tiếng Anh/Hàn, thông thạo tin học văn phòng, có các kỹ năng mềm như: Kỹ năng tổ chức, quản lý tài liệu, giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, quản lý dự án cơ bản, phân tích và nghiên cứu,...
Quyền lợi
Được nhận mức 20,000,000 hoặc cao hơn tùy theo năng lực và trợ cấp. Được hưởng thâm niên theo năm công tác. Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp. Đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động. Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, tham quan, sinh nhật; Chế độ nghỉ mát; Team building.