Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành tất cả hoạt động kinh doanh tại công ty.
Xây dựng và thực thi các chiến lược kinh doanh, đưa ra mục tiêu và hướng phát triển cho từng giai đoạn kinh doanh cụ thể nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận cho công ty.
Trực tiếp điều phối và giám sát việc thực hiện các chiến lược đã đề ra liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng hóa quốc tế, Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị.
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty.
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing.
Xác định và tiếp cận các đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển các mối quan hệ để thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh.
Đại diện công ty trong các hoạt động giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước.
Ký kết hồ sơ trong công ty và thay mặt công ty làm việc với cơ quan chức năng nếu có yêu cầu.
Quản lý và điều phối công việc cho nhân viên trong công ty để đảm bảo đạt kết quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Luật, chuyên ngành Kinh tế...
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 9 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh Trưởng phòng trở lên tại các công ty xuất nhập khẩu hàng hóa ở nước ngoài và 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhà quản lý – Tổng giám đốc tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa quốc tế, Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị tại doanh nghiệp Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Năng lực lãnh đạo và điều hành công ty để đưa công ty phát triển bền vững;
Am hiểu sâu rộng về lĩnh vực hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị trong và ngoài nước;
Thông thạo đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật Bản) trong giao tiếp, thuyết phục và đàm phán kinh doanh;
Hỗ trợ các bộ phận trong công ty, điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru. Trao đổi với công ty mẹ bên Nhật Bản để đưa ra hướng kinh doanh hiệu quả.
Tầm nhìn rộng, khả năng hoạch định và đưa ra chiến lược tuyệt vời;
Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ, sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ khách hàng và hiểu cách giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
+ Thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.