Mô tả công việc
Tìm hiểu, phân tích xu hướng, thị hiếu của thị trường nội thất tại thị trường Việt Nam.
Đề xuất các chiến lược về xu hướng và hoạt động nhằm đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị và truyền thông của công ty.
Xúc tiến quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty qua các kênh, phương tiện truyền thông.
Thực hiện khảo sát và thu thập ý kiến từ khách hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ cung cấp thông tin cập nhật về các công việc được yêu cầu liên quan đến hoạt động tiếp thị và truyền thông.
Chia sẽ kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Sư phạm nghệ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí như Chuyên tiếp thị và truyền thông, Chuyên viên marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất.
- Yêu cầu khác: Ứng viên phải có sự hiểu biết về xu hướng thiết kế nội thất, am hiểu sản phẩm của công ty và nhu cầu thị trường; Có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn trong công viêc. Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý truyền thông và phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights, Hootsuite, v.v.). Phải có trình độ cũng như giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo để thuận tiện cho việc giao tiếp, tính tình nhanh nhạy, kiên trì và nhẫn nại trong công việc.
Quyền lợi
- Mức lương: 80.000.000 VNĐ/Tháng